Sự kiện khai phá tiềm năng công nghệ

May 22, 2024 by
Nguyễn Sơn Hải

Sự kiện ra mắt Cemtes International (Singapore) và lễ ký kết đối tác chiến lược với công ty phân phối địa phương HSG Distribution và tập đoàn Norden Communications đến từ UK đã diễn ra thành công tốt đẹp vào ngày 5/12/2023 vừa qua tại thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.


Được thành lập từ năm 2007 và có trụ sở chính tại Singapore, Cemtes ban đầu khởi đầu là nhà phân phối điện tử tiêu dùng đa thương hiệu tại Campuchia. Kể từ đó, công ty đã mở rộng sự hiện diện ở châu Á, bao gồm Thái Lan, Việt Nam và Indonesia, đồng thời phát triển hoạt động kinh doanh của mình sang triển khai dự án và tích hợp hệ thống và trở thành đơn vị dẫn đầu trong việc cung cấp Hệ sinh thái tích hợp cho các giải pháp doanh nghiệp và bán lẻ nâng cao trong phân phối và triển khai thiết bị điện tử.

(ông: Andy Lee, CEO Cemtes International phát biểu tại sự kiện)

 Đại diện Cemtes có chia sẻ tại sự kiện “Tên tôi là Andy Lee, và tôi là Giám đốc điều hành tại Cemtes. Tên của chúng tôi đồng nghĩa với sự đổi mới, tiến bộ và chuyển đổi, và chúng tôi rất vui khi có bạn ở đây ngày hôm nay. Với tư cách là một công ty, chúng tôi luôn cam kết vượt qua các ranh giới truyền thống, được giao một sứ mệnh rõ ràng: trao quyền cho các doanh nghiệp, nâng cao năng suất và mở ra những con đường tăng trưởng mới. System Solutions của chúng tôi, tâm điểm của sự kiện ngày hôm nay, thể hiện hoàn hảo sứ mệnh này.

Những giải pháp này gói gọn chuyên môn của chúng tôi và việc sử dụng công nghệ đổi mới để chuyển đổi các tổ chức, bất kể quy mô hoặc ngành mà họ hoạt động. Chúng được thiết kế để hợp lý hóa hoạt động, nâng cao hiệu quả và cuối cùng là thúc đẩy thành công.”

 

Sự kiện thu hút hơn 100 đối tác và khách hàng tiềm năng tham gia với trọng tâm của chương trình là sự trình diễn công nghệ vượt trội từ các hãng Norden Communications, Edgecore Networks, ClearlyIP, Trane từ các giải pháp Giám sát thông minh, An Ninh bảo mật, Trung tâm dữ liệu, giải pháp kết nối hệ thống mạng doanh nghiệp cho đến hệ thống vận tải dọc cũng như an toàn lao động.

 

(Ông Lê Minh Thế - Country Manager Norden (thứ 3 từ trái sang) và ông Andy Lee, CEO Cemtes International ký kết hợp tác phân phối)

 Đặc biệt trong sự kiện này, Cemtes International tiến tới ký kết hợp tác chiến lược với HSG Distribution, một công ty phân phối địa phương có uy tín trên thị trường Việt Nam về các sản phẩm và giải pháp toàn diện trong lĩnh vực Công nghệ thông tin và truyền thông hợp nhất cùng với Norden Communications, một hãng công nghệ đến từ Anh Quốc. Norden Communications là nhà sản xuất và cung cấp tất cả các hệ thống hệ thống điện nhẹ và An ninh như hệ thống camera giám sát an ninh, hệ thống cáp cấu trúc, cáp điều khiển, cáp công nghiệp, hệ thống âm thanh thông báo, âm thanh hội thảo, hệ thống kiểm soát vào ra, hệ thống nguồn dự phòng UPS. 

 

 (Ông Nguyễn Sơn Hải (thứ 3 từ trái sang) – Chủ tịch, tổng giám đốc HSG Distribution và ông Andy Lee, CEO Cemtes International ký kết hợp tác đối tác chiến lược)

 “Với sự hợp tác này chúng tôi sẽ mang đến cho các khách hàng và đối tác tại Việt Nam các sản phẩm và giải pháp tiên tiến nhất của các hãng sản xuất công nghệ hàng đầu thế giới,  cùng với kinh nghiệm tư vấn, quản lý và triển khai dự án cũng như nguồn lực tài chính mạnh mẽ từ Cemtes International, chúng tôi mong muốn đóng vai trò cầu nối giữa các nhà sản xuất và hệ thống đối tác để thúc đẩy hợp tác và tạo ra nhiều giá trị cao cho cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam” – Ông Nguyễn Sơn Hải – Chủ tịch, tổng giám đốc HSG Distribution, chia sẻ.

Để biết thêm thông tin, hãy liên hệ với đối tác HSG Distribution : sales@hsg.net.vn, hotline 19003277


Các sản phẩm giải pháp trình diễn tại sự kiện

 

Đại diện HSG Distribution và team Cemtes International chụp hình lưu niệm


Đại diện Norden trình bày giải pháp

 

Đại diện HSG Distribution và team Norden chụp hình lưu niệm

 



in News