AirPro ra mắt tại Việt Nam thông qua nhà phân phối độc quyền HSG Distribution

September 13, 2024 by
Nguyễn Sơn Hải

(HTV) - AirPro, thương hiệu đến từ Canada với hơn 20 năm kinh nghiệm trong việc cung cấp các giải pháp chuyển mạch Switch và WiFi, vừa chính thức gia nhập thị trường Việt Nam thông qua sự hợp tác với HSG Distribution.

Sự kiện ra mắt đã được tổ chức tại TP.HCM, nơi AirPro trình diễn các sản phẩm tiên tiến và tổ chức lễ công bố nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam.

Với các sản phẩm, giải pháp mang thương hiệu G7 và được sản xuất tại các nhà máy ở Canada và Ấn độ, AirPro cung cấp các giải pháp Networks và WiFi đáng tin cậy và toàn diện cho nhiều ngành nghề, bao gồm ngành khách sạn, cơ sở y tế, văn phòng, sân bay, trường đại học, biệt thự và căn hộ vv… Các giải pháp toàn diện mà AirPro cung cấp bao gồm các giải pháp về không dây, wifi offload bao gồm các Celling AP, In-wall AP, Outdoor AP, AP Controller, (Outdoor P2P/P2MP); các giải pháp về chuyển mạch Stackable Enterprise Switch - L3 (Switch Doanh Nghiệp Xếp Chồng - L3), Access Switch, Chassis Switch, Datacenter Switch, Unmanaged Switch, PoE 250 CCTV Switch, các giải pháp 4G/5G CPE

Cũng trong dịp này, AirPro đã ký kết đối tác chiến lược với KTD TRADING & SERVICES CO., LTD, TRUNG LOI CO., LTD, và MIRAWAY DIGITAL TRANSFORMATION JSC. Để cung cấp các sản phẩm và giải pháp đặc thù tới từng ngành nghề khác nhau.

Sự kiện ra mắt không chỉ là cơ hội để AirPro và HSG Distribution giới thiệu các sản phẩm mới mà còn là dịp để họ củng cố mối quan hệ với các đối tác chiến lược. 

Bên cạnh đó gian hàng của AirPro tại triển lãm Secutech 2024 cũng thu hút được đông đảo các đối tác, khách mời đến trải nghiệm, tìm hiểu kỹ lưỡng về các sản phẩm của AirPro cũng như trao đổi về tiềm năng hợp tác trong tương lai.

Sự kiện ra mắt này đánh dấu một bước quan trọng trong chiến lược mở rộng của AirPro tại khu vực Đông Nam Á, đồng thời khẳng định vai trò của HSG Distribution như một nhà phân phối chiến lược hàng đầu tại Việt Nam. Với các giải pháp Switch và WiFi đẳng cấp G7 từ AirPro, cùng với kinh nghiệm và mạng lưới phân phối của HSG Distribution, các doanh nghiệp tại Việt Nam có thể mong đợi những cải tiến đáng kể trong hệ thống mạng của mình.

in News